Join lnwphp's empire

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

สมาร์ทโฟนแบตเตอรี่อึด

แนะนำโทรศัพท์มือถือแบตเตอรี่อึด

แบตเตอรรี่สุดอึดของสมาร์ทโฟน รุ่นที่ความจุไม่น้อยกว่า 5,000 mAh ที่จะแนะนำ มีดังนี้
1.Samsung Galaxy A9 Pro สมาร์ทโฟนในตระกูล A ซีรีส์ของซัมซุงที่มีจุดเด่นคือ หน้าจอขนาด 6 นิ้วและกล้องถ่ายรูป 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น และที่สำคัญคือแบตเตอรี่ที่มีขนาดความจุ 5,000 mAh ที่สามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องกลัวแบตฯ จะหมด ซึ่งระดับแบตเตอรี่ 80% สามารถใช้งานได้ประมาณ 22 ชั่วโมง รับรองว่าเล่นเกมที่ W88 casino ได้ยาวๆ แบบจุใจกันเลยทีเดียว
2.Lenovo VIBE P1 สมาร์ทโฟนที่เน้นการใช้สอยในทุกฟังก์ชันอย่างคุ้มค่าในราคาประหยัด มีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว FullHD วัสดุตัวเครื่องเป็นโลหะ พร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือพร้อมกับคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องความอึดของแบตฯ ขนาดความจุ 5,000 mAh สามารถใช้งานทั่วไปได้ถึง 2 วัน แบบไม่ต้องกังวลเรื่องแบตฯ หมดเร็วและยังรองรับระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 2.0 โดยชาร์ตแค่ 5 นาทีเท่านั้น ก็ใช้สนทนาได้นานถึง 3 ชั่วโมง
3.ASUS ZenFone Max สมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งที่เน้นคุณสมบัติเรื่องความอึดของแบตเตอรี่ในราคาไม่แพง มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว HD กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh สามารถใช้งานทั่วไปได้เป็นระยะเวลาประมาณ 2 วัน ซึ่งที่ชาร์ตแบตฯ ก็ยังใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นได้ด้วย 
ขอบคุณที่มาจากเว็บไซต์ iphone-droid.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น